Chính Sách Trang Web Dành Cho Người Mới Bắt Đầu

 

Giới thiệu:

– Nếu bạn mới sử dụng AdWords, bạn có thể chưa rõ làm thế nào để sử dụng công cụ này hiệu quả nhất. Bạn không chỉ cần phải viết quảng cáo hay mà trang web được quảng cáo cũng phải mang đến trải nghiệm tích cực cho người dùng. Adwords có một tập hợp các chính sách cho các trang web quảng cáo.

– Hãy cùng xem qua các chính sách này để giúp bạn tránh một số vi phạm phổ biến nhất như sau:

• Park tên miền

• Trang web không hoạt động

• Trang cầu nối

• Thu thập thông tin

• Phần mềm độc hại

• Lừa đảo

• An toàn người dùng

– Để giúp minh họa một số điểm trong hướng dẫn này, chúng tôi đã tạo ra một doanh nghiệp hư cấu có tên là “Brandon’s Baseball Cards”. Dưới đây là một số thông tin khác về trang web này

  • Tên trang web/doanh nghiệp: “Brandon’s Baseball Cards”
  • Tên miền: brandonsbaseballcards.com
  • Nội dung: Bán thẻ bóng cháy trực tuyến, hướng dẫn giá, bài viết và nội dung tin tức
  • Độ lớn trang web: Nhỏ, khoảng 50 trang

 

Vi phạm park tên miền:

– Một số nhà quảng cáo nhỏ thường bỏ lỡ thời hạn gia hạn tên miền với dịch vụ hosting. Điều này dẫn đến trang web bị thay thế bằng hàng loạt links quảng cáo (trả tiền theo clicks).

– Những trang web trông giống như một trang trình giữ chỗ được gọi là park tên miền. Google AdWords cấm quảng cáo dẫn đến những trang web không cung cấp cho người dùng nội dung độc đáo và có giá 

                                          Hình 1: Hình chụp màn hình của trang web có park tên miền

 

 

Vi phạm trang web không hoạt động:

– Đôi khi nhà quảng cáo vô tình trỏ quảng cáo của họ đến các trang web báolỗi không tìm thấy trang (còn được gọi là lỗi 404). Điều này xảy ra khi trang đích không tồn tại, trang trống hoặc trang hoạt động không đúng.

– Các lỗi như vậy thường gặp khi nhà quảng cáo:

• Xóa tên miền đích

• Đổi tên miền đích thành một tên miền mới

• Mắc lỗi đánh máy trong khi nhập tên miền đích

• Nguồn cấp dữ liệu bị gián đoạn khi đang tải nội dung động

  Hình 2: Bạn có thể kiểm tra tính chính xác của tên miền đích trong tab Quảng cáo (Ads), được mô tả ở trên

 

 

Vi phạm trang cầu nối:

– Chính sách quảng cáo của chúng tôi khuyến khích việc tạo trang web có nội dung hữu ích cho người dùng. Trang cầu nối, còn được gọi là trang ngõ, được tạo ra với mục đích chính để hướng người sử dụng đến một trang web khác.

Ví dụ: Brandon’s Baseball Cards tạo ra một trang cầu nối đến trang web khác để mua thẻ bóng chày, mà không cung cấp thông tin hữu ích nào cho người sử dụng

– Trang cầu nối cũng có thể dùng để hướng người sử dụng đến trang có nội dung vi phạm. Đó là một lý do khiến chúng tôi không cho phép quảng cáo các trang cầu nối trên AdWords. Nếu bạn tham gia một chương trình tiếp thị liên kết và trang web của bạn có những đặc điểm này, bạn có thể làm theo những bước như sau để tránh việc trang web của bạn bị từ chối..

               Hình 3: Ảnh chụp màn hình trang web với nội dung bình luận độc đáo và diễn đàn thảo luận

 

 

Bảo vệ thông tin của khách hàng:

– Google AdWords không cho phép trang web có mục đích chính là thu thập thông tin cá nhân; trang web tặng quà miễn phí hoặc các hình thức khuyến khích khác (chẳng hạn như giải thưởng, phiếu mua hàng, video, sách điện tử và các câu hỏi khảo sát) để đổi lấy thông tin cá nhân.

– Tuy nhiên, khi kinh doanh trực tuyến, đôi khi bạn có thể cần phải yêu cầu thông tin từ khách hàng – chẳng hạn như, khi khách hàng đăng ký nhận bản tin hoặc đặt hàng. Một cách để bảo vệ an toàn dữ liệu là sử dụng chứng chỉ SSL mỗi khi thông tin cá nhân của người dùng được yêu cầu. Chứng chỉ SSL được phát hành bởi bên thứ ba và cung cấp quyền riêng tư và bảo mật bằng cách xác nhận rằng thông tin thực sự được đến từ một cá nhân đã được xác định.Bạn có thể muốn kiểm tra với máy chủ để tìm hiểu xem họ sẵn sàng cung cấp loại chứng chỉ SSL nào và liệu họ có thể hỗ trợ việc cài đặt chứng chỉ hay không.

– Các trang web được cài đặt SSL cung cấp tính riêng tư và bảo mật tốt hơn cho người sử dụng so với những trang web không được cài đặt chứng chỉ này. Điều này làm giảm khả năng thông tin bị đánh cắp và bị lạm dụng.

                   Hình 4: Trình duyệt hiển thị một trang web đã được bảo mật thông qua biểu tượng khoá.

 

 

Tránh trang web chứa mã độc:

– Điều quan trọng là bạn phải đảm bảo trang web của mình luôn an toàn cho người dùng. Google không cho phép quảng cáo từ các trang web bị nhiễm, liên kết hoặc lưu trữ phần mềm độc hại.

– Một số lỗ hổng trên trang web của bạn có thể tạo điều kiện cho tin tặc chiếm quyền kiểm soát. Tin tặc có thể lan truyền các mã độc hại từ các trang web khác, từ đó tấn công máy tính của người truy cập. Để kiểm tra xem liệu trang
web của bạn có bị tấn công hay không, bạn có thể sử dụng Công cụ Safe Browsing của Google. Trong vídụcủachúngtôi,URLlàhttp://www.google.com/safebrowsing/diagnostic?site=brandonsbaseballcards.com.

 

– Lừa đảo là phương thức lấy cắp thông tin cá nhân nhạy cảm, chẳng hạn như số thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ hoặc mật khẩu tài khoản. Google AdWords không cho phép quảng cáo của các trang web sử dụng những kỹ thuật này.

 

Tránh những tuyên bố lệch lạc:

– Chính sách quảng cáo của chúng tôi được tạo ra để giúp bảo vệ người dùng khỏi các quảng cáo với mục đích lừa đảo hoặc gây hiểu lầm. Là nhà quảng cáo, bạn phải luôn rõ ràng về doanh nghiệp và sản phẩm mà bạn đang quảng cáo. Google không cho phép cách quảng bá các sản phẩm một cách phi thực tế, hay không hợp lý (ví dụ chương trình làm giàu nhanh).
Hình 5: Ảnh chụp màn hình của trang web tuyên bố phi thực tế về việc kiếm tiền mà không có mô hình kinh doanh rõ ràng

 

Nguồn: Tài liệu sưu tầm

 

ĐỪNG TRÌ HOÃN THÀNH CÔNG

Đằng Nào Cũng Phải Học - Học Sớm Thì Tốt Hơn

ĐĂNG KÝ NGAY

Preview
Gọi ngay