Bắt đầu quảng cáo với adwords và cách sử dụng trung tâm trợ giúp

 

Nội Dung:

    1. Tạo tài khoản và bắt đầu quảng cáo như thế nào?

    2. Thế nào là quảng cáo trực tuyến cơ bản?
    3. Cải thiện hiệu suất quảng cáo ngay từ đầu?
    4. Sử dụng Trung Tâm Trợ Giúp hiệu quả?

Adwords có thể làm gì cho bạn?

   – AdWords, chương trình quảng cáo trực tuyến của Quảng cáo của bạn Mọi người nhấp vào Và kết nối với doanh Google, cho phép bạn tiếp cận khách hàng mới và phát triển doanh nghiệp của mình. quảng cáo của bạn nghiệp của bạn nội dung có liên quan
    – Chọn nơi quảng cáo của bạn xuất hiện, đặt ngân sách mà bạn thấy hài lòng và đo lường hiệu suất của quảng cáo.
    -Không có cam kết chi tiêu tối thiểu. Bạn có thể tạm dừng hoặc ngừng bất kỳ lúc nào.
    – Bắt đầu tại https://adwords.google.com

Mục Tiêu Kinh Doanh

    1. Tăng lượt đến cửa hàng
    2. Tăng cuộc gọi điện thoại
    3. Thúc đẩy doanh số bán hàng trực tuyến
    4. Thúc đẩy khách hàng tiềm năng trực tuyến

 

 

    1. Tăng lượt đến cửa hàng

 

 

    2. Tăng cuộc gọi điện thoại:

 

 

Thiết lập tài khoản và bắt đầu quảng cáo

   ● Tạo tài khoản Adwords

   ● Đăng nhập vào tài khoản Adwords
   ● Tạo chiến dịch quảng cáo
   ● Điền thông tin thanh toán
   ● Kiểm tra quảng cáo của bạn

 

Tạo tài khoản Adwords mới:

   1. Truy cập vào trang chủ Adwords tại https://adwords.google.com và nhấp vào Bắt đầu ngay bây giờ
   2. Nhập địa chỉ email tài khoản Google của bạn.
   3. Chọn quốc gia, múi giờ và đơn vị tiền tệ (không thay đổi được sau khi đã cài đặt)
   4. Nhấp vào Lưu và tiếp tục
   5. Nhập mật khẩu cho Tài khoản Google của bạn và nhấp vào Đăng nhập.
   6. Vậy là bạn đã có một tài khoản Adwords mới!

Link hướng dẫn chi tiết tại đây:

 

Đăng nhập vào tài khoản Adwords:    

  Để đăng nhập vào Adwords:                                                                                                                                                                                                        
   1. Chuyển đến trang chủ Adwords tại h ttps://adwords.google.com.vn
   2. Nhập địa chỉ email Tài khoản Google hoặc tên người dùng Gmail của bạn trong trường Email.
   3. Nhập mật khẩu của bạn trong trường Mật Khẩu.
   4. Nhấp vào Đăng nhập.

Tạo chiến dịch quảng cáo:

    AdWords được tổ chức thành 3 lớp:

 

Hiểu cài đặt cho chiến dịch quảng cáo:

 

Nhập thông tin thanh toán:

1. Đăng nhập vào tài khoản của bạn tại https://adwords.google.com.vn2. Nhấp vào biểu tượng bánh răng và chọn Thanh toán, rồi chọn Tuỳ chọn thanh toán.3. Chọn quốc gia hoặc lãnh thổ nơi đặt địa chỉ thanh toán của bạn từ trình đơn thả xuống. Bạn sẽ thấy tất cả tuỳ chọn thanh toán có sẵn cho vị trí và đơn vị tiền tệ của bạn4. Lựa chọn và thực hiện theo các bước để nhập thông tin thanh toán của bạn.

Tìm thấy quảng cáo đầu tiên của bạn:

 

   ● Dùng công cụ xem trước và chẩn đoán quảng cáo

   ● Tuỳ chỉnh tên miền, ngôn ngữ, địa điểm, thiết bị

   ● Không để ảnh hưởng tới điểm chất lượng, CTR

Điều hướng tài khoản Adwords của bạn:

   ●Tab Trang chủ

   ●Tab Chiến dịch

   ●Tab Công cụ

   ●Tab Cơ hội

   ●Trang Thanh toán

  – Mô-đun hiệu suất từ khóa: Có nhiều mô-đun hiệu suất từ khóa trên tab để bạn bắt đầu, nhưng bạn cũng có thể xác định giới hạn “có hiệu suất tốt nhất” hoặc “có hiệu suất kém nhất” bằng cách tạo các bộ lọc đã lưu.

 

 

  – Theo dõi các chiến dịch cụ thể:

     – Bạn vẫn có thể chọn các chiến dịch để theo dõi bằng cách thiết lập các bộ lọc đã lưu cho các chiến dịch mà bạn muốn theo dõi.

     – Đảm bảo nhấp vào hộp kiểm để lưu bộ lọc để bộ lọc đó sẵn có dưới dạng phần trên tab của bạn.
     -Tab chiến dịch
     -Tab Công cụ
     -Tab cơ hội

 

Phần thanh toán

   ● Đăng nhập vào tài khoản AdWords của bạn tại https://adwords.google. com.vn.

   ● Nhấp vào biểu tượng bánh răng

.  ● Chọn Thanh toán.

 

Lịch sử giao dịch

 

Thế giới quảng cáo trực tuyến mới

   – Quảng cáo trực tuyến thay đổi cách quảng cáo ngày nay.
   – Quảng cáo trực tuyến nhắm đến đối tượng khách hàng tiềm năng nhất của bạn.
   – Quảng cáo trực tuyến nhắm đến ngừoi dùng qua nhiều phương thức khác nhau: tìm kiếm, website, điện thoại, mạng lưới xã hội…

 

Lợi ích của quảng cáo trực tuyến

    – Đo lường chi phí chính xác:

    – Quản lý ngân sách hiệu quả:

 

 

 

Khách hàng của bạn là ai?

   – Họ là ai? Giới tính? Ngôn ngữ?                                                                                            
   – Họ tìm kiếm gì?từ/ cụm từ nào họ đang tìm kiếm

   – Họ ở đâu?khu vực? tỉnh? thành phố? quốc gia?
   – Bao giờ họ muốn tìm đến bạn? ngày? đêm? giờ cụ thể? mùa cụ thể?   

 

Sản phẩm/ dịch vụ của bạn là gì?
Tập trung vào sản phẩm/ dịch vụ thông qua một số yếu tố:
  – Giá cả


   – Chất lượng
   – Có sẵn
   – Giao hàng miễn phí
   – Điều chỉnh theo mong muốn của khách hàng.

Khởi Tạo Chiến Dịch Đầu Tiên

4 cấp độ cơ bản:

   1. Chiến dịch:                                                                            
   2. Nhóm quảng cáo:

   3. Quảng cáo:
   4. Từ khóa:

Cải thiện hiệu suất ngay từ đầu!

 

Cải Thiện Từ Khóa
Từ khóa là các từ/ cụm từ kích hoạt quảng cáo xuất hiện khi khách hàng tiềm năng tìm kiếm các sản phẩm/dịch vụ của bạn.

Tinh chỉnh Giá Thầu

 

Xem xét ngân sách

 

Nhóm Các Quảng Cáo Của Bạn

 

 

Viết quảng cáo hiệu quả

   1. Bao gồm ít nhất một trong số các từ khóa của bạn.
   2. Làm nổi bật điều khiến doanh nghiệp, sản phẩm hoặc phiếu mua hàng của bạn trở thành duy nhất.
   3. Đề cập đến giá, khuyến mại và ưu đãi đặc biệt.
   4. Khuyến khích khách hàng của bạn thực hiện hành động.
   5. Kết nối quảng cáo của bạn với trang đích phù hợp.  

   6. Tạo nội dung cho điện thoại di động.

 

Viết quảng cáo hiệu quả:

 

    1. Đảm bảo rằng URL hiển thị cùng domain với URL đích.

    2. URL đang hoạt động
    3. Sử dụng văn bản đơn giản, thông thường trong quảng cáo (không có quá nhiều dấu câu hoặc ký hiệu).

    4. Tránh dấu câu hoặc ký hiệu lặp lại, viết hoa không chuẩn hoặc quá mức, dấu (!) trong dòng tiêu đề của quảng cáo và dấu chèn đầu dòng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ĐỪNG TRÌ HOÃN THÀNH CÔNG

Đằng Nào Cũng Phải Học - Học Sớm Thì Tốt Hơn

ĐĂNG KÝ NGAY

Preview
Gọi ngay