Lập Kế Hoạch Phương Pháp Tiếp Cận Của Bạn

Phát triển doanh nghiệp của bạn bằng cách sử dụng tài liệu chuyên sâu và xu hướng ảnh hưởng đến nhu cầu về quảng cáo trực tuyến.
Phát hiện cơ hội:
Tài liệu này được thiết kế để giúp đại lý của bạn hiểu rõ xu hướng theo mùa và theo ngành để lấy được khách hàng mới và để giúp khách hàng hiện tại tăng sự hiện diện trực tuyến của họ trong suốt cả năm.
Khi bạn đã sẵn sàng bắt đầu chuẩn bị kế hoạch quảng cáo, hãy gọi cho chúng tôi và chúng tôi sẽ giúp bạn tập hợp các thông tin lại với nhau. Từ chọn chiến lược tốt nhất đến đáp ứng các nhu cầu cụ thể theo ngành – chúng tôi sẵn lòng trợ giúp.
Để hỗ trợ kế hoạch quảng cáo cho từng khách hàng mới, bạn có thể bao gồm mã khuyến mại AdWords – chúng rất tuyệt để khuyến khích khách hàng tiềm năng dùng thử AdWords. Những đại lý đã đăng ký trên 
Google Partners có thể nhận được mã khuyến mại bằng cách liên hệ với quản lý tài khoản Google của chúng tôi theo số 120 11 435.**
Đi từ kế hoạch đến quảng cáo tiếp thị:
Sử dụng bảng kế hoạch treo tường in được để giúp bạn chọn loại doanh nghiệp mà bạn muốn tiếp cận.
Khi bạn đã sẵn sàng, hãy xem hướng dẫn ngành mà chúng tôi đã phác thảo, sử dụng ví dụ từ từng lĩnh vực, cách Google Xu hướng có thể giúp định hướng chiến lược quảng cáo chiêu hàng của bạn. Lập kế hoạch trước – lý tưởng là bạn nên có một chiến dịch chạy trong 3 tháng trước bất kỳ sự kiện nào.
Dưới đây là cách chúng tôi có thể trợ giúp:
Chúng tôi sẵn lòng hỗ trợ bạn ở hai giai đoạn chính. Trước tiên, chúng tôi sẽ giúp bạn lập kế hoạch quảng cáo chiêu hàng cho khách hàng mới – sau đó, chúng ta sẽ cùng nhau phát triển một chiến lược bổ sung cho tầm nhìn của bạn và mục tiêu tiếp thị của họ.
Trước khi bạn lập kế hoạch quảng cáo, chúng tôi có thể đưa ra lời khuyên về:
• Đặt ngân sách và từ khóa cho kế hoạch quảng cáo của bạn
• Tùy chỉnh kế hoạch quảng cáo với thương hiệu của khách hàng tiềm năng
• Nói chuyện với khách hàng có nhu cầu cụ thể theo ngành
Sau khi bản kế hoạch quảng cáo của bạn được chấp nhận từ khách hàng mới, chúng tôi sẽ làm việc với bạn trong bốn tuần đầu tiên của chiến dịch mới.
Dưới đây là những gì mong đợi:
Tuần 1: Chúng tôi sẽ giúp bạn phát triển từ khóa và văn bản quảng cáo cho các chiến dịch của khách hàng mới
Tuần 2: Khi xem xét số lần hiển thị, số chuyển đổi, CTR và các yếu tố khác, chúng tôi sẽ phân tích kết quả ban đầu và tinh chỉnh chiến dịch
Tuần 3: Bằng cách tìm hiểu kỹ hơn các chỉ số chiến dịch, chúng tôi sẽ xem xét cách chúng tôi có thể tăng chuyển đổi cho khách hàng của bạn
Tuần 4: Đây là thời điểm chúng tôi tinh chỉnh chiến dịch và xác định những điều có thể tìm hiểu được để làm cho nỗ lực trong tương lai của bạn tốt hơn nữa
Xem xu hướng:
Google Xu hướng tuyệt vời để lập kế hoạch thời gian cho bản kế hoạch quảng cáo và giúp định hướng chiến lược từ khóa của chiến dịch. Google Xu hướng có thể cho bạn biết lượng tìm kiếm lịch sử của từ khóa và cho phép so sánh từng khía cạnh nhiều từ khóa. Bạn có thể xem xu hướng cùng với tất cả các cụm từ tìm kiếm có liên quan và thậm chí bạn có thể phân đoạn dữ liệu này theo loại tìm kiếm, thiết bị và vị trí.
Để giúp bạn xem cách Google Xu hướng hoạt động, cuốn sách này được chia thành tám phần, mỗi phần dành riêng cho một ngành cụ thể. Mỗi phần có chứa cụm từ tìm kiếm mẫu để cho biết cách bạn có thể sử dụng công cụ này để lập kế hoạch và bố trí quảng cáo cho khách hàng của bạn.

 

Bán lẻ:
Tính thời vụ định hướng nhu cầu trong ngành bán lẻ – từ các món quà vào dịp Giáng sinh đến hoa vào Ngày lễ tình nhân. Lập bản kế hoạch quảng cáo của bạn xung quanh các thời điểm mà nhà bán lẻ có thể được hưởng lợi từ chiến dịch AdWords.

Thông tin chi tiết theo mùa:
Số lần tìm kiếm quà tặng cao nhất trong tháng 3.
Mặc dù có ba cao điểm chính về tìm kiếm quà tặng trong năm, cao điểm nhất xảy ra vào tháng 3. Đây có khả năng là do tầm quan trọng của việc tặng quà như là một phần của việc chúc mừng Tết nguyên đán. Số lần tìm kiếm cũng tăng trong tháng 10 với Ngày phụ nữ và trong tháng 12 vào dịp Giáng sinh.
Một chiến dịch AdWords sử dụng Sitelinks có thể giúp khách hàng của doanh nghiệp viếng thăm các trang khác nhau của trang Web doanh nghiệp và nổi bật khi khách hàng có nhu cầu. Doanh nghiệp nên cân nhắc những điều sau khi làm bản kế hoạch:
Cửa hàng quà tặng
Trang web thương mại điện tử
Trung tâm thương mại
Sử dụng bảng kế hoạch treo tường in được và Google Xu hướng để tìm các cơ hội theo mùa khác trong ngành bán lẻ.
Gọi cho chúng tôi ngay hôm nay về việc tiếp cận các doanh nghiệp mới theo số 120 11 435*

Xu hướng bán lẻ:
Dưới đây là xu hướng tìm kiếm quà tặng của người Việt Nam trong năm 2013

Thống kê ngành bán lẻ:

Ô tô:
Xe hơi mới, xe hơi cũ, phụ kiện và bảo trì – ngành ô tô là một ngành bận rộn. Theo dõi những gì đang xảy ra trên đường để phát hiện các cơ hội trong lĩnh vực này.

Thông tin chi tiết theo mùa:
Tìm kiếm xe hơi cao nhất vào cuối năm.
Mặc dù xe hơi là cụm từ tìm kiếm phổ biến quanh năm, nhưng thời điểm cao nhất xảy ra vào cuối năm, từ tháng 9 đến tháng 11. Điều này có thể là do mọi người nghiên cứu mua hàng tiềm năng trước khi hết năm hoặc trong năm mới.
Sử dụng Quảng cáo tìm kiếm động sẽ tự động thay đổi văn bản quảng cáo để bao gồm thương hiệu hoặc loại sản phẩm cụ thể mà một người đang tìm kiếm, có thể mang lại lợi ích cho các doanh nghiệp sau:
Đại lý xe hơi mới
Trang web rao vặt
Trang web đánh giá xe hơi
Sử dụng bảng kế hoạch treo tường in được và Google Xu hướng để tìm các cơ hội theo mùa khác trong ngành ô tô.

Xu hướng ô tô
Dưới đây là xu hướng tìm kiếm xe hơi của người Việt Nam trong năm 2013

Cụm từ tìm kiếm hàng đầu và cụm từ tìm kiếm tăng đối với xe hơi
Thống kê ngành ô tô:

 

Du lịch:
Ngành du lịch là một ngành thương mại quanh năm. Hiểu các động lực thúc đẩy đằng sau vị trí và lý do khiến mọi người đi du lịch vào những thời điểm nhất định có thể giúp bản kế hoạch quảng cáo của bạn chuẩn xác và hữu ích hơn.

Thông tin chi tiết theo mùa:
Số lần tìm kiếm khách sạn đạt tới đỉnh điểm vào mùa xuân và mùa hè.
Mặc dù khách sạn thường có lượng tìm kiếm khá cao cả năm, nhưng lượng tìm kiếm đạt tới đỉnh điểm vào mùa xuân và mùa hè. Đây là thời điểm mọi người có nhiều khả năng lập kế hoạch cho chuyến đi, nghỉ phép hoặc tìm kiếm ưu đãi phút chót.
Khi mọi người so sánh các giao dịch, doanh nghiệp có thể được hưởng lợi từ chiến dịch Tiếp thị lại để tiếp cận những người đã thể hiện sự quan tâm đến những gì doanh nghiệp cung cấp, bao gồm:
Khách sạn
Đại lý du lịch
Đại lý đặt vé trực tuyến
Sử dụng bảng kế hoạch treo tường in được và Google Xu hướng để tìm các cơ hội theo mùa khác trong lĩnh vực du lịch.

Xu hướng du lịch:
Dưới đây là xu hướng tìm kiếm khách sạn của người Việt Nam trong năm 2013

Cụm từ tìm kiếm hàng đầu và cụm từ tìm kiếm tăng đối với
khách sạn


Thống kê ngành du lịch:

 

Giải trí:
Lễ hội mùa hè, bộ DVD, phát hành phim và tất cả mọi thứ trong đó.
Với rất nhiều điều xảy ra, AdWords có thể đóng vai trò hỗ trợ trong tiếp thị giải trí cả năm.

Thông tin chi tiết theo mùa:
Tìm kiếm lễ hội tăng lên xung quanh ngày lễ và lễ kỷ niệm.
Hai cao điểm nhất về số lần tìm kiếm lễ hội xảy ra trong dịp Tết và Halloween. Điều này là do tính phổ biến của các hoạt động lễ hội như là một cách để kỷ niệm các ngày lễ.
Khi đến lễ hội, mọi người có xu hướng đi nơi nào đó mà bạn bè của họ đang đi. Việc thêm Chú thích trên mạng xã hội cho phép mọi người thấy tính phổ biến của sự kiện giữa bạn bè của họ, có thể hữu ích cho các doanh nghiệp sau đây:
Công ty tổ chức lễ hội
Công ty du lịch
Nơi tổ chức sự kiện
Sử dụng bảng kế hoạch treo tường in được và Google Xu hướng để tìm các cơ hội theo mùa khác trong lĩnh vực giải trí.
Xu hướng giải trí:
Dưới đây là xu hướng tìm kiếm lễ hội của người Việt Nam trong năm 2013

Cụm từ tìm kiếm hàng đầu và cụm từ tìm kiếm tăng đối với
lễ hội


Thống kê ngành giải trí:

Giáo dục:
Nghiên cứu những gì đang xảy ra trong lĩnh vực giáo dục. Bạn sẽ tìm thấy cơ hội trong suốt cả năm mà AdWords có thể trợ giúp doanh nghiệp hoặc tổ chức tiếp cận đối tượng của họ trực tuyến.

Thông tin chi tiết theo mùa:
Lượng tìm kiếm các trường đại học cao nhất vào tháng 8 và tháng 9.
Số lần tìm kiếm trường đại học thường xuyên nhất vào tháng 8 và tháng 9, trong thời gian chuẩn bị để bắt đầu khóa học. Điều này rất có thể là do sinh viên tương lai tìm kiếm thêm thông tin về trường đại học mà họ đã chọn.
Dựa trên thông tin chi tiết này, các chiến dịch theo vị trí cụ thể có Tiện ích mở rộng cuộc gọi trên quảng cáo có thể khuyến khích mọi người liên lạc để biết thêm thông tin.
Dưới đây là một vài tổ chức khác nhau có thể được hưởng lợi:
Đại học
Nhà cung cấp chỗ ở cho sinh viên
Công ty cho sinh viên vay vốn
Sử dụng bảng kế hoạch treo tường in được và Google Xu hướng để tìm các cơ hội theo mùa khác trong lĩnh vực giáo dục.
Xu hướng giáo dục:
Dưới đây là xu hướng tìm kiếm trường đại học của người Việt Nam trong năm 2013

Cụm từ tìm kiếm hàng đầu và cụm từ tìm kiếm tăng đối với
trường đại học

Thống kê ngành giáo dục:

 

 

 

Sức khỏe:
Kế hoạch cho năm mới, chấn thương thể thao, nha khoa – chăm sóc sức khỏe là công việc kinh doanh quanh năm. Chúng tôi đã thăm dò hoạt động của ngành và nhận thấy các giai đoạn chính mà doanh nghiệp có thể đạt được lợi ích từ AdWords.

Thông tin chi tiết theo mùa:
Báo cáo về sự bùng phát tăng mạnh trong tìm kiếm có liên quan đến bệnh cúm tại Việt Nam.
Biểu đồ này minh họa xu hướng tìm kiếm bệnh cúm – cao điểm vào tháng 4 sau báo cáo về sự lây nhiễm, trước khi giảm xuống vào thời gian còn lại trong năm sau khi bệnh cúm được ngăn chặn thành công.
Xu hướng hành vi của những người nghiên cứu các triệu chứng của họ và tùy chọn điều trị đang tăng. Doanh nghiệp có thể tìm thấy cơ hội trong hiện tượng này bằng cách sử dụng quảng cáo đa truyền thông trên Mạng hiển thị của Google để tiếp cận nhiều người hơn khi họ đang nghiên cứu, bao gồm:
Hiệu thuốc
Bác sĩ đa khoa
Phòng khám tư nhân
Sử dụng bảng kế hoạch treo tường in được và Google Xu hướng để tìm các cơ hội theo mùa khác trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

Xu hướng sức khỏe:
Dưới đây là xu hướng tìm kiếm bệnh cúm của người Việt Nam trong năm 2013

Cụm từ tìm kiếm hàng đầu và cụm từ tìm kiếm tăng đối với
bệnh cúm

Thống kê y tế quan trọng:

 

Tài chính:
Mọi người luôn cần các dịch vụ tài chính từ khoản vay sinh viên đến bảo hiểm nhà cửa. Bạn càng có thể minh họa kiến thức của mình về lĩnh vực này, bản kế hoạch quảng cáo của bạn càng thu hút sự quan tâm.

Thông tin chi tiết theo mùa:
Tìm kiếm thẻ tín dụng cao nhất vào tháng 12.
Mặc dù thẻ tín dụng dao động dưới dạng cụm từ tìm kiếm suốt cả năm, nhưng cao điểm vào tháng 12. Google Xu hướng cũng cho biết rằng tìm kiếm được gắn thương hiệu tăng lên cùng với nhu cầu. Điều này rất có thể là do mọi người sử dụng thẻ tín dụng làm phương thức thanh toán khi mua hàng vào dịp Giáng sinh.
Chiến dịch AdWords sử dụng Tiếp thị lại để tiếp cận mọi người khi họ đang mua sắm và duyệt trên internet có thể mang lại lợi ích cho các doanh nghiệp sau:
Ngân hàng
Công ty phát hành thẻ tín dụng
Trang web thương mại điện tử
Sử dụng bảng kế hoạch treo tường in được và Google Xu hướng để tìm các cơ hội theo mùa khác trong lĩnh vực tài chính.
Xu hướng tài chính:
Dưới đây là xu hướng tìm kiếm thẻ tín dụng của người Việt Nam trong năm 2013

 

Cụm từ tìm kiếm hàng đầu và cụm từ tìm kiếm tăng đối với thẻ tín dụng


Thống kê tài chính quan trọng:

 

Địa phương:
Chúng tôi sử dụng cụm từ địa phương để mô tả bất kỳ doanh nghiệp nào cung cấp dịch vụ tại vị trí của một người. AdWords có thể giúp thu hút khách hàng đến các doanh nghiệp này với chiến dịch theo vị trí cụ thể trong suốt cả năm.

Thông tin chi tiết theo mùa:
Số lần tìm kiếm có liên quan đến các hiệu bánh tăng lên xung quanh các ngày lễ lớn.
Số lần tìm kiếm các hiệu bánh và các từ khóa tương tự tương đối ổn định trong vài tháng đầu năm, nhưng bắt đầu tăng liên tục từ tháng 7, đạt cao điểm vào tháng 9. Điều này là do tính phổ biến của bánh và bánh kẹo như là một phần của lễ kỷ niệm và các bữa tiệc xung quanh ngày Quốc khánh.
Dựa trên thông tin chi tiết này, chiến dịch AdWords sử dụng Tiện ích mở rộng vị trí để thúc đẩy lưu lượng truy cập có thể mang lại lợi ích cho các doanh nghiệp, chẳng hạn như:
Hiệu bánh
Quán cà phê
Siêu thị
Sử dụng bảng kế hoạch treo tường in được và Google Xu hướng để tìm các cơ hội theo mùa khác cho doanh nghiệp địa phương.
Xu hướng địa phương:
Dưới đây là xu hướng tìm kiếm bánh của người Việt Nam trong năm 2013

Cụm từ tìm kiếm hàng đầu và cụm từ tìm kiếm tăng đối với
bánh

Thống kê tại địa phương:
                                                                         

 

ĐỪNG TRÌ HOÃN THÀNH CÔNG

Đằng Nào Cũng Phải Học - Học Sớm Thì Tốt Hơn

ĐĂNG KÝ NGAY

Preview
Gọi ngay