Kênh khác nhau, hướng đối tượng khác nhau
Facebook
- Hiển thị -> Khám phá –> Mua hàng
- SetUp -> Test -> Chỉnh sửa
Google
- Có nhu cầu -> tìm kiếm -> chọn lựa -> mua hàng.
- SetUp -> Test -> Chỉnh sửa
Tại sao Facebook có tiềm năng hơn google?
Hãy xem ví dụ sau:
- Tưởng tượng rằng bạn vừa sản xuất ra một sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ và bạn muốn mang bán nó.
- Có rất nhiều bạn gái muốn mua sản phẩm của bạn. Đó là thị trường vô cùng lớn. Nhưng….
- Sẽ không có nhiều người lên google tìm mua dung dịch vệ sinh phụ nữ dẫn đến việc tiếp cận người tiêu dùng của bạn giảm đi.
- Nhưng với Facebook bạn có thể tiếp cận đối tượng từ 13 tuổi trở lên.
Nguồn: Tài liệu sưu tầm